Trung tâm bảo hành điều hòa tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành điều hòa Reetech tại Hà Nội
Chính hãng – Uy tín – Cả khi máy hết Bảo hành

Trung tâm bảo hành điều hòa  là một trong số những trung tâm bảo hành điều hòa uy tín nhất tại HN với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng với đó là sự nhiệt tình, hết mình trong công việc.

Thời gian bảo hành dài lâu ,cụ thể là các linh kiện thay thế bảo hành từ 6 tháng trở lên, riêng với máy nén bảo hành từ 1 năm trở lên. Hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất.

 

Trung tâm bảo hành điều hòa Reetech tại HN chính hãng

1. Trong quá trình sử dụng điều hòa lâu dài,máy của quý khách có thể xảy ra một số hư hỏng như sau:

Điều hòa Reetech báo lỗi
Điều hòa Reetech chạy quá lạnh hay máy không lạnh
Điều hòa Reetech không hoạt động
Điều hòa Reetech bị thiếu gas
Điều hòa Reetech bị hư lốc
Điều hòa Reetech bị lỗi chương trình
Điều hòa Reetech bị chảy nước
Điều hòa bị mất nguồn
Dàn lạnh của Điều hòa Reetech chạy bị rung và kèm theo tiếng kêu lạ
Quạt dàn nóng bị gãy, không chạy
Điều hòa Reetech bị rò rỉ điện, chạm mạch
Hay máy tự động tắt, chạy lúc được lúc không…..
Khi xảy ra những tình trạng hư hỏng trên quý khách nên tắt máy và tắt luôn nguồn điện, để đảm bảo an toàn và tránh cho máy khỏi bị hư hỏng nặng hơn. Việc bạn nên làm bây giờ là hãy gọi cho Trung tâm bảo hành Điều hòa Reetech tại HN theo số 02439.978.011 – 0912.646.882 – 0919.990.538 để được tư vấn và sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả.

2. Nên chọn Trung tâm bảo hành điều hòa  tại HN chính hãng, uy tín

Việc lựa chọn một nơi để sửa chữa điều hòa Reetech không khó. Nhưng để tìm một trung tâm bảo hành điều hòa  thì lại không dễ. Nơi đó phải được ủy quyền từ thương hiện , có uy tín trên thị trường từ rất lâu. Am hiểu tường tận về các sản phẩm điều hòa
Để quý khách được an tâm hơn với quyết định của mình, chúng tôi xin được mạn phép giới thiệu về Trung tâm bảo hành điều hòa  tại HN là trung tâm được hãng Toshiba nhận làm đại lý trong khu vực miền bắc, cụ thể là HN từ năm 2007.
Các nhân viên tại đây không những giỏi về kỹ thuật ngành điện lạnh mà còn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về cấu trúc cũng như cơ chế hoạt động của các dòng sản phẩm mang thương hiệu Toshiba.
Đến đây quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và cả cách ứng xử văn minh của các nhân viên. Sau đó, quý khách sẽ tự mình đánh giá về mức độ hài lòng với trung tâm. Tôi tin quý khách sẽ không bao giờ phải thất vọng.
Ngoài ra Trung tâm bảo hành điều hòa  tại Hà Nội còn là nơi tin tưởng trong việc sửa chữa và bảo hành máy giặt – Tủ lạnh – Lò vi sóng – máy nước nóng của hãng
Trung tâm làm việc từ 7h – 21h tất cả các ngày trong tuần. Quý khách cũng có thể hẹn thời gian mà bạn mong muốn để thuận tiện nhất cho công việc của bạn.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *